Námsáætlun í lífsleikni fyrir 5. bekk

Námsáætlun - Lífsleikni 2025-2026

 

Bekkur: 5. bekkur

Námsgrein: Önnur vinna

Kennari: Ingibjörg Ómarsdóttir

Tímafjöldi: 1 tími á viku

 

Námsgögn: 

Efni frá kennara

 

Lykilhæfni: Námsgreinin kemur inn á eftirfarandi þætti samkvæmt aðalnámskrá grunnskóla:

  • Tjáning og miðlun

  • Skapandi og gagnrýnin hugsun

  • Sjálfstæði og samvinnu

  • Nýting miðla og upplýsinga

  • Ábyrgð og mat á eigin námi

 

Grunnþættir: Samkvæmt aðalnámskrá grunnskóla eru grunnþættir menntunar sex: 

  • Læsi 

  • Sjálfbærni 

  • Lýðræði og mannréttindi

  • Jafnrétti 

  • Heilbrigði og velferð 

  • Sköpun.

Í námsgreininni er unnið með alla þessa þætti þó mismikið sé eftir árgöngum.

 

Kennsluhættir: Kennsluhættir eru fjölbreyttir, notast verður við efni frá kennara og námsbækur sem reyna á sjálfstæði nemenda, einstaklings- sam- og hópavinnu 

 

Námsmat: Námsmat byggist á virkni nemenda í tímum, verkefna vinnu, þátttöku í samræðum og verkefnum og sjálfsmati



Námsþættir:

Hæfniviðmið. Fyrir lok 7. bekkjar á nemandi að geta:

Tjáning og miðlun

Brugðist við upplýsingum, hlustað, tekið þátt í umræðum og tekið tillit til ólíkra sjónarmiða.

   

Skapandi og gagnrýnin hugsun

Spurt fjölbreyttra spurninga og nýtt þær til rannsókna á fjölbreyttum fyrirbærum.

 

Bent á hugmyndir eða möguleika sem ekki hafa komið fram áður.

 

Lært af mistökum og séð möguleika til framfara.

   

Sjálfstæði og samvinna

Sýnt frumkvæði og sjálfstæði í vinnubrögðum.

   

Ábyrgð og mat á eigin námi

Sett sér markmið á grunni persónulegra styrkleika og tileinkað sér hugarfar vaxtar.

 

Skilið viðmið um árangur og unnið að þeim.

 

Sett sér persónuleg og námsleg markmið, ígrundað árangur og mistök.

   

Vinnulag stærðfræðinnar

Vinnur skipulega, einstaklingslega og í samvinnu, að því að finna lausnir á stærðfræðilegum viðfangsefnum með því að kanna, rannsaka, greina og meta.

 

Tjáir sig um stærðfræði, útskýrir hugsun sína fyrir öðrum og spyr spurninga til að leita lausna.

 

Leysir þrautir og rökstyður svör sín.