Námsáætlun |
Bekkur: 6. – 7. bekkur
Námsgrein: Danska
Kennari: Auður Hermannsdóttir
Tímafjöldi: 80 mínútur á viku.
Námsgögn: Start, Lesbók og vinnubók og Smart, lesbók og vinnubók. Auk hlustunarefnis og annars aukaefnis frá kennara. |
Lykilhæfni: Námsgreinin kemur inn á eftirfarandi þætti samkvæmt aðalnámskrá grunnskóla:
× Tjáning og miðlun
× Skapandi og gagnrýnin hugsun
× Sjálfstæði og samvinnu
× Nýting miðla og upplýsinga
× Ábyrgð og mat á eigin námi.
Grunnþættir: Samkvæmt aðalnámskrá grunnskóla eru grunnþættir menntunar sex: Læsi – Sjálfbærni – Lýðræði og mannréttindi – Jafnrétti – Heilbrigði og velferð – Sköpun. Í námsgreininni er unnið með alla þessa þætti þó mismikið sé eftir árgöngum.
Kennsluhættir:
Kennsla í dönsku byggist á viðfangsefnum sem skipt er í flokka samkvæmt kennslubókinni. Nemendur vinna fjölbreytt verkefni sem tengjast hverju viðfangsefni. Unnið er þannig að allir nemendur fylgjast að og eru á sama stað í náminu, sem gerir þeim kleift að vinna saman, taka þátt í samtalsæfingum og ýmsum talæfingum tengdum efninu. Auk þess vinna nemendur einnig einstaklingsverkefni sem styrkja færni þeirra og sjálfstæð vinnubrögð.
Námsmat:
Lagt er upp með símat yfir önnina, þar sem metin er verkefnavinna og þátttaka nemenda í kennslustundum. Að auki eru lagðar fyrir kannanir sem ná yfir alla þætti námsins, að lágmarki í lok hvorrar annar, til að kanna námsstöðu nemenda og framfarir. Auk þess eru hæfniviðmið aðalnámsskrár sem eru hér fyrir neðan höfð að leiðarljósi við allt námsmat.
Námsþættir |
Hæfniviðmið |
Hlustun og áhorf |
Við lok 1. stigs getur nemandi: × skilið algeng orð, einföld fyrirmæli og frásagnir og brugðist við þeim, × fylgt meginþræði í einföldu efni sem höfðar til barna og unglinga, × hlustað eftir einföldum upplýsingum og nýtt sér í námi sínu. |
Lestur og lesskilningur |
Við lok 1. stigs getur nemandi: × fundið afmarkaðar upplýsingar í einföldum texta og nýtt sér í verkefnavinnu, × skilið megininntak einfaldra rauntexta með stuðningi ef þarf, × lesið stuttar sögur og bækur á einföldu máli sér til ánægju, × lesið stutt og auðlesið efni tengt öðrum námsgreinum, × lesið og skilið stutta texta með grunnorðaforða daglegs lífs. |
Samskipti |
Við lok 1. stigs getur nemandi: × spurt og svarað á einfaldan hátt um það sem stendur honum næst, × tekist á við aðstæður í skólastofunni í einföldum samskiptum, × tekið þátt í einföldum samræðum í skólastofunni. |
Frásögn |
Við lok 1. stigs getur nemandi: × tjáð sig á einfaldan hátt um sjálfan sig og líf sitt, × undirbúið og flutt einfalda frásögn eða kynningu um efni sem hann þekkir vel, × flutt einfalt atriði sem hann hefur haft tækifæri til að æfa, × tjáð sig nokkuð skiljanlega hvað varðar framburð og áherslur. |
Ritun |
Við lok 1. stigs getur nemandi: × skrifað einfaldan texta með orðaforða úr efnisflokkum sem fengist er við, × byggt upp einfaldar setningar, stafsett algeng orð og notað algeng greinarmerki, × skrifað einfalda texta um efni sem tengist námi hans, × skrifað á einföldu máli um efni sem hann þekkir vel, × samið stutta texta frá eigin brjósti.
|
Menningarlæsi |
Við lok 1. stigs getur nemandi: × sýnt að hann þekkir til ýmissa sérkenna menningarsvæðisins, × gert sér grein fyrir mismunandi siðum og hefðum á viðkomandi málsvæði, × sýnt að hann áttar sig á að mörg algeng orð í erlenda tungumálinu eru lík og skyld öðrum sem hann þekkir.
|
Breiðdalsvík / Stöðvarfjörður Selnesi 25 / Skólabraut 20 Sími: grunnsk. 470 5570/475 9030 Sími: leikskóli 470 5566/475 9050 Netfang: sto@skolar.fjardabyggd.is |
Umsókn um leyfi og veikindatilkynning fer í gegnum Mentor: 470 5570/475 9030 / sto@skolar.fjardabyggd.is